Chào mừng khai truơng - Tưng bừng tiền thưởng

Bita’s là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam, hoạt động trên 20 năm, luôn không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã, trở thành thương hiệu uy tín và được khách hàng tin tưởng chọn lựa. Các sản phẩm của Bita’s được làm bằng những chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng như vải, nhung, da lộn, …với nhiều kiểu dáng mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Thích hợp với nhiều mục đích sử dụng như dùng để đi trong nhà, đi dã ngoại, thể thao, du lịch.


 

Nhân dịp đầu xuân mới 2015 và chào mừng khai trương website mới của Bita’s, từ ngày 09/01/2015 đến 11/01/2015, giảm ngay 100,000 đồng cho khách hàng khi mua hàng online trên website 
www.bitas.com.vn với hóa đơn đạt từ 399,000 đồng trở lên. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như: thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán qua cổng123Pay bằng thẻ ATM nội địa, InternetBanking, thẻ Visa, thẻ MasterCard (Chương trình hiện chỉ áp dụng trong khu vực TP.HCM).
 
Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi cũng như sản phẩm và thương hiệu Bita’s,   Quý khách hàng vui lòng truy cập website www.bitas.com.vn hoặc liên hệ qua số hotline: (08).3754.3954.

Các tin khác

Đại lý đăng nhập

Tin nổi bật

Hướng dẫn